8.8.13

Naglafínt og bling

Gat skéð að ég myndi blogg um neglur og naglalakk og annað stelpulegt.
Kemur kanski engum á óvart sem fylgjast hér með :)

Allavega... þá er nýjasta æðið búið að vera stiletto neglur.
Nú heyrir það nánast sögunni til að vera með venjulegar gervineglur.
Mig langar svo í svona fallegt en ég vinn við að pikka á tölvu allan daginn og mæti svo í ræktina sem býður bara ekki upp á langar og fínar neglur.
Myndi mögulega endast svona hálfan dag haha..

Fann nokkrar fínar stilettoes á
Pinterest




Finnst þær koma best út í svona pastel bleiku, ljósum tónum, eða rauðu.. enda líka alltaf á að eiga naglalökk í þeim dúr.

En maður reddar sér..
Fór í Inglot sem er ný búð förðunarbúð í Kringlunni og fann þar virkilega flott mött pastel lökk, voru testerar og sýnishorn af öllum lökkunum svo ég gat vandað valið.
Keypti liti 
nr 711 og 707 og prufaði bæði.. haldast ekkert smá vel á og koma nett út.

Fyrri myndin af naglalökkunum - seinni myndin af beisaðri litnum eftir að ég setti hann á.
Setti svo gyllt sandlakk frá OPI á baugfingur og gullglimmerlakk sem fæst á 400 kr í Lyfju frá merki sem heitir HD :)



Svo eru þarna eyrnalokkar með á fyrri myndinni, fékk allt í einu eitthvað blingæði og bætti við í skartgripasafnið, keypti þessa í Six.
Er alltaf að byrja í nýju átaki á að vera duglegri að vera fín og nota fötin mín, núna er ég að byrja aftur á byrjunarreit og þá var must að eignast svona eyrnalokka haha..

Var einmitt með þá, hring í stíl, naglalakkið og úrið mitt um helgina..
Fullt af blingi :)



Michael Kors Ale og Guess Ísabel ♥ sisters

Þangað til næst

LUV ALE :*

2 ummæli:

  1. Nafnlaus9/8/13 03:45

    gaetiru nokkud tekid myndir af ollu nagglakki sem thu att?

    SvaraEyða
  2. já ég skal græja þannig mynd :D

    SvaraEyða