28.6.13

myndablogg

Back in the game !

Jæja elskurnar mínar
<3
Ég verð nú bara að smella í eitt stykki færslu þegar ég fæ svona falleg komment á seinasta blogg sem létu mig svo sannarlega hlýna um hjartaræturnar.
Takk innilega fyrir hvatninguna, það er svo gaman að vita af því að það sé verið að fylgjast með mér og hvað þá að litið sé á mann sem fyrirmynd !
Mér finnst það frekar óraunverulegt, en þykir jafnframt ómetanlega vænt um það.

Ástæðan fyrir þessu bloggleysi í mér er sú að nettengingin heima hefur ekki alveg verið upp á sitt besta, svo langaði mig til þess að leyfa seinustu færslu að njóta sín aðeins og svo er ég bara sjálf búin að vera njóta lífsins í bland við vinnu og rækt, alltaf mikið að gera í þjálfuninni og búin að vera fullbókuð í förðununum.
Ekkert smá gaman hvað margar hafa bókað í förðun fyrir útskriftir og svona upp á síðkastið.
Er alltaf að bæta við myndum reglulega í make up albúmið mitt HÉR :)

Svo hef ég verið að ræktardurgast með elsku systir minni eftir vinnu sem er bara nice.. vorum svolítið farnar að fjarlægast hvor aðra og við getum alveg rifist eins og hundur og köttur en ég elska þetta kvikindi samt !

Þrátt fyrir að vera smá robot þá verð ég nú líka að lifa lífinu aðeins..
Á til að gleyma því stundum!
Hef til að mynda bætt það alveg mjög mikið upp á minn mælikvarða... fór í bíó, að djamma, sund og meira til haha..
Fyllti vel á gleðina með því að kíkja út, dansa og hafa gaman.


Ég og Ísa enduðum kvöldið í leigubíl með eitt stk pizzu, ánægðastaríheiminum !

Ogogog svo náttúrlega elska ég að setja myndir í blogg, hef ekki getað gert það lengi svo hér koma nokkrar uppsafnaðar.

Fékk mína fyrstu lopapeysu hér á 25 ára aldursárinu.
Elsku Thelma vinkona prjónaði hana og lét meira segja undan þrýstingi og smellti bleiku í hana..
Ekkert smá flott hjá henni, lét loksins verða að draumnum að fá hana til að sauma á mig.
Ég verð að sjálfsögðu að hafa smá bleikt í minni.. þetta þýðir bara að ég þurfi að fara í útilegu í sumar :)


Svo er ég mjög nýjungagjörn og þarf alltaf að smakka allt nýtt.. þetta tvennt fann ég nýlega.


Ég er yfirleitt ekki hrifin af banana nammi, en þetta er alveg gúrmei gott !


Ég veit ég er spes, finnst spennandi að smakka skyr og súkkulaði haha..
En þetta skyr er alveg ágætt, heldur súrt en fínt tilbreyting :D


Svo var ég mjööög glöð verandi fyrrverandi Magic fíkill að sjá að gamla bragðið væri komið aftur þar sem að það nýjasta var innilega ekki að gera sig!
En ég var nú búin að venja mig af þessari sykurleðju svo ég ætla ekki að falla í það gamla far aftur.


Finnst svo gaman að fylgjast með Labellmafia, merkinu sem sponsar Larissu Reis með ræktarfötum og fötum.
Öll módelin frá Brasílíu með þvílíka rassa og hamstrings og já ég veit ekki hvað yrði sagt ef maður myndi mæta í svona buxum í gymmið en þær eru ÖFGA nettar !
En já er að spá að henda mér í að gera eitthvað vitsamlegt í dag.
HVÍLDardagur frá rækt og hafa það kósý í kvöld.

Mun standa mig betur í færslunum um leið og nettengingin dettur almennilega í lagið.

Þangað til næst
LUV ALE :*

17 ummæli:

  1. Ertu að grínast krakki ... þetta gæti verið þú í þessum bleiku.. durga massa skautalappir plús mINI mitti

    ... ps. hata þetta kommentakerfi á þessari síðu!
    .. þarf að setja eitthvað tækninörd í málið

    SvaraEyða
  2. Alltaf gaman að lesa bloggin þín :)
    og þessar leggings eru æði!

    gudnyvalborg.blogspot.com

    SvaraEyða
  3. Nafnlaus2/7/13 21:45

    Takk fyrir skemmtilegt blogg! :) Nú langaði mig aðeins að forvitnast...Hvernig nærð þú þessum fallegu liðum í hárið þitt og á þeim sem þú farðar og greiðir?:)

    kv. Yrsa

    SvaraEyða
  4. Takk innilega fyrir falleg orð og hahaha Katrín.. tækninörd eins og þig :D
    En ég geri krullurnar með mismunandi týpum af krullujárni.

    SvaraEyða
  5. illuminati chamber2/8/14 04:48

    The Illuminati is a group of massive successful entrepreneurs, musicians, actors, politicians and other high-ranking social place holders make up the Illuminati. We are taking over the world by 2020. JOIN ILLUMINATI TODAY TO BECOME RICH AND FAMOUS. Contact us if you want to be a member and get rich. Illuminati.recruitment2014@gmail.com

    SvaraEyða
  6. Kæru vinir á netinu, ég heiti Ariel frá Hollandi, ég verð að gefa þessu kraftaverka vitnisburð, sem er svo ótrúlegt þar til nú. Ég átti í vandræðum með Ex konuna mína 2years síðan, sem leiða til að brjóta okkar upp. Þegar hún hætti með mér að ég væri ekki sjálf mitt aftur ég fann svo tóm inní mér ástin mín og fjárhagsstaða varð verst til náinn vinur minn (Snel) sagði mér um stafsetningu caster sem hjálpaði honum í sama vandamáli líka nafn hans er Dr Ogbe. Svo ég send honum (theangelsofsolution@gmail.com) álögum caster og ég sagði honum vandamál mitt og ég gerði það sem hann spurði mig, að skera langa sögu stutta. Áður en ég vissi hvað var að gerast konuna mína gaf mér að hringja og sagði mér að hún væri að koma aftur til mín á aðeins 2days og ég var svo ánægð að hafa hana aftur til mín. Við höfðum tvö börn saman og við erum ánægð með okkur núna. Þökk sé Dr Ogbe fyrir vistun samband mitt og einnig spara aðra sem ég sá á internetinu líka. Áframhaldandi góðra verka, ef þú ert áhuga á að hafa samband við hann og vitna þennan blessun eins og mig. Ef þú ert að fara í gegnum erfitt líf og þú þarft að hjálpa í vandamál, svo sem:

    (1) Ef þú vilt fyrrverandi aftur þinn
    (2) ef þú ert alltaf slæma drauma.
    (3) Þú vilt að efla í skrifstofu.
    (4) Ef þú vilt barn.
    (5) Herbal Care
    (6) Þú vilt vera ríkur.
    (7) Þú vilt að binda maðurinn þinn / konan að vera þitt að eilífu.
    (8) Ef þú þarft fjárhagsaðstoð.
    (9) Láta fólk orðum þínum og gera vilja þínum
    (10) Case leysa E.T.C

    Nauðsynlegar upplýsingar um hann að halda áfram:

    Fullt nafn_________
    Númer tengiliðs_________
    Country & State_________
    Fæðingardagur__________
    Picture_________
    Símanúmer_________

    Hafðu email hans aftur (theangelsofsolution@gmail.com) og blessuð ...

    SvaraEyða
  7. Lífið er gott þegar þú hefur ástina þína í kringum þig, ég er að segja þetta vegna þess að þegar ég átti mál við elskan minn sá ég aldrei lífið sem gott en þökk sé Dr. AGBAZARA AGBAZARA TEMPLE, til að hjálpa mér að kasta álögum færði elskhugi minn aftur til mín innan 48 klst. Maðurinn minn skilaði mér eftir aðra konu eftir 7 ára hjónaband, en Dr.AGBAZARA hjálpaði mér að kasta álögum sem leiddi hann aftur til mín innan 48 klst. Ég ætla ekki að segja þér meiri upplýsingar um mig heldur vil ég aðeins ráðleggja þeim sem eru með vandamál í því sambandi eða hjónabönd að hafa samband við Dr.AGBAZARA TEMPLE með þessum upplýsingum um;
    (agbazara@gmail.com) eða hringdu í Whatsapp: +2348104102662

    SvaraEyða
  8. Ég heiti Lauren. Ég mun mæla með öllum að hafa samband við Dr.Kumola með tölvupósti (Dr.Kumola_lovespell@outlook.com) vegna brýnna og snarpa ástardvöl. Hann er besti stafsetningarstjóri sem þú getur treyst á og treyst. Maðurinn minn er kominn heim eftir aðskilnað okkar, með hjálp Dr.Kumola. Ég er svo ánægð að hafa fjölskylduna mína hamingjusama aftur. Ég mæli eindregið með honum við alla sem þurfa hjálp til að laga vandamál af þessu tagi:

    Ert þú í þörf fyrir náttúrulyf?
    Ert þú í þörf fyrir ráðgjöf eða hjálp í sambandi?
    Ert þú í þörf fyrir stafsetningu til að fá fyrrverandi elskhuga þinn?
    Ert þú í þörf fyrir stafsetningu til að eignast barn?
    Þarftu hjálp til að fá kynningu í starfi eða viðskiptum? e.t.c ..

    netfangið hans aftur er (Dr.Kumola_lovespell@outlook.com) takk fyrir ..

    SvaraEyða
  9. Lífinu fylgir mismunandi reynsla. Ég veit ekki hvað þú skorar á þig núna en ég fullvissa þig um að Dr White er rétta lausnin, þetta er stuttur vitnisburður minn. Ég er ánægður með að skrifa þetta vegna þess að ég fæ aftur frið í hjónabandi mínu, allt þökk sé frábærum manni að nafni Dr. White, hann hefur öflug töfrahjól sem hjálpa til við að samræma deilur milli mín og eiginmanns míns, maðurinn minn fór að heiman og bjó með öðru kona í 7 mánuði án þess að hugsa um mig og 4 ára dóttur okkar, fjárhagslega hef ég það gott vegna þess að ég er bankastjóri en ég þarf blíða umönnun mann en maðurinn minn er hvergi nærri, ég bið hann að koma nokkrum sinnum heim en hann gerir það ekki ekki gera neitt, ég bað meira að segja eldri bróður sinn um að hjálpa mér. Ég las vitnisburð manns sem lýsti því hvernig Dr. White hjálpaði til við að koma í veg fyrir að kona hans skildi við ástarsöguna, svo ég tók samband hans og útskýrði vandamál mín fyrir honum, hann sagði mér hvað þarf til að elska álög og ég gaf honum fjármálin til að versla í þrjá daga og maðurinn minn kom heim, allt þökk sé þér Dr White. Hafðu samband við hann til að fá hjálp: / WhatsApp: +17168691327: eða Netfang: wightmagicmaster@gmail.com: ef þú ert með tengsl eða lífsvanda hefur hann alls kyns galdra, til að lækna veikindi, skila fyrrverandi, til að sameina hjónaband þitt á ný, til að fá gott starf til að skila aftur týndum peningum þínum og annarri lausn.

    SvaraEyða
  10. VELKOMINN Í SKIPULAGSSKIPULAG ILLUMINATI.

    Ég trúi því að við eigum öll draum, draum um að verða eitthvað stórt í lífinu, svo margir deyja í dag án þess að láta drauma sína rætast. Sumum okkar er ætlað að verða forseti ýmissa landa okkar eða verða. einn mesti tónlistarmaður heims, knattspyrnumenn, stjórnmálamenn, kaupsýslumenn, grínistar eða til að hjálpa öðru fólki sem þarf á að halda Athugið; nýráðnir félagar eiga rétt á miklum ávinningi og umbun, Það er engin mannfórn. Ef þú hefur sannarlega áhuga á að taka þátt í illuminati hafðu samband við okkur í dag fyrir frekari upplýsingar WhatsApp: +1 (234) 248-7286 EÐA +1(773)798-0522
    Netfang: illuminatikingdomempire@gmail.com

    SvaraEyða
  11. Alicia Brozovic21/3/22 10:46

    Maðurinn minn fór frá mér þegar ég var á sjötta mánuðinum á meðgöngu. Við elskum bæði hvort annað og það var áfall fyrir mig og það braut hjarta mitt og gerði mig niðurdreginn, ég reyndi að hringja í hann og það var ekki hægt að ná í línurnar hans. Ég reyndi að ná í hann líka á samfélagsmiðlum en ég áttaði mig á því að hann lokaði á mig á samfélagsmiðlum líka. Ég náði til foreldra hans og þau sögðu mér að sonur þeirra hefði sagt að hann elskaði mig  ekki lengur og vildi ekki sjá mig þó hann vissi að ég væri ólétt, og þau voru líka hissa á gjörðum hans og ákvörðun um að þau vissi ekki hvað var að. Ég grét svo mikið og velti því fyrir mér hvernig hann myndi yfirgefa mig með ófætt barnið okkar og hvernig ég mun takast á við án hans því ég elska hann svo mikið. Þar til ég fæddi og barnið var ársgamalt, kom maðurinn minn ekki enn til að athuga með mig og barnið og ég ruglaðist aftur. Ég veit ekki hvað ég á að gera, ég hef misst vinnuna og ég á ekki peninga til að sjá um barnið. Ég var ömurlegur, vissi ekki hvað ég ætti að gera fyrr en ég fór að leita að hjálp á netinu og las dásamlega vitnisburð um Voodoo Lord. Ég hafði samband við hann með tölvupósti og hann sagði að hann myndi hjálpa mér og hann sagði mér að maðurinn minn væri handónýtur af annarri konu og hún galdaði hann. Voodoo Lord  sagði að hann myndi hjálpa mér að brjóta álögin svo að maðurinn minn kæmi aftur til mín að eilífu og hann yrði minn aftur. Hann sagði mér að ég þyrfti að kaupa hluti til að brjóta gifsið á manninum mínum, ég gaf honum allt sem hann bað um. Mér til mikillar undrunar nokkrum dögum síðar var það maðurinn minn sem bankaði á hurðina og leit út fyrir að vera gjörbreyttur og tilfinningaríkur, það var augljóst að hann var nýkominn aftur og grét á kné fyrir fyrirgefningu mína. . Ég bið að hann lifi lengi til að halda áfram góðu, traustu og sannu starfi sínu. Ef þú átt í vandræðum sem truflar þig, hafðu samband við þennan ósvikna töframann, hann getur hjálpað þér, hann mun ekki bregðast þér. Hafðu samband við hann í gegnum netfangið: voodooconnect60@gmail.com eða í gegnum whatsapp: +234 8097014925


    SvaraEyða
  12. Tanya Monroe21/3/22 11:20

    Ég vil að heimurinn þekki frábæran mann sem flestir þekkja sem vúdúherra, sem hefur hina fullkomnu lausn á vandamálum samböndum, hjónaböndum og heilsufarsvandamálum. Aðalástæðan fyrir því að ég fór til voodoo lordsins var að leita lausna á því að koma manninum mínum aftur og verða ólétt vegna þess að maðurinn minn fór frá mér vegna þess að ég gat ekki orðið ólétt eftir 14 ára hjónaband. Ég las nýlega nokkra vitnisburði á netinu sem sumir hafa skrifað um vúdú Drottinn og ég var mjög ánægður og ákvað að biðja um hjálp. Hann gerði verkið fullkomlega með því að láta manninn minn koma aftur til mín og biðjast fyrirgefningar, nokkrum mánuðum síðar varð ég þunguð. Nú er ég stolt móðir tvíbura, stráks og stelpu, og maðurinn minn hefur aldrei hætt að elska mig og við lifum mjög hamingjusöm saman. Ég get ekki hætt að birta nafnið hans á netinu vegna þess góða starfs sem hann vann fyrir mig. Allir sem þurfa aðstoð hans ættu að hafa samband við hann með tölvupósti [voodooconnect60@gmail.com] eða bæta honum við á whatsapp [+234 8097014925]  Þú getur haft samband við hann í dag til að leysa vandamálin þín og vera hamingjusamur að eilífu.

    SvaraEyða
  13. Anna Yarmolenko14/10/22 13:32

    Lífinu fylgir mismunandi upplifun. Ég veit ekki hvers konar reynslu þú hefur en þetta er mín saga, meira vitnisburður. Ég er ánægður með að skrifa þetta vegna þess að ég hef aftur frið í hjónabandi mínu og það er allt að þakka frábærum töframanni sem heitir VOODOO Drottinn, hann er mjög öflugur maður sem hjálpaði til við að sætta deiluna milli mín og eiginmanns míns með mjög áhrifaríkum og ósviknum ástaratlögum. . Maðurinn minn fór að heiman og flutti til annarrar konu í sjö  mánuði án þess að sjá um mig og börnin okkar fjögur, ég er fjárhagslega stöðug en ég þarfnast umönnunar karlmanns, ástúðar og traustrar fjölskyldu. Ég grátbað hann um að koma heim nokkrum sinnum en ekkert gekk, ég bað meira að segja eldri systur hans um að hjálpa mér að biðja hann, sem mistókst líka. Svo einn daginn rakst ég á vitnisburð konu sem lýsti því hvernig VOODOO Drottinn hafði hjálpað henni að koma í veg fyrir að eiginmaður hennar myndi skilja við hana. Ég hafði samband við hann og útskýrði vandamálin mín fyrir honum, hann sagði mér hvað þyrfti fyrir ósvikinn og mjög áhrifaríkan ástargaldur. Ég útvegaði allt sem hann þurfti og á tuttugu og fjórum tímum hringdi maðurinn minn í mig, bað mig fyrirgefningar og spurði hvort ég myndi taka hann aftur eftir það sem hann gerði, og þar með var hjónabandi mínu bjargað. Ef þú átt í einhverju vandamáli sem þú vilt laga strax skaltu ekki hika við að hafa samband við hann á  WhatsApp: +2348097014925, Netfang: voodooconnect60@gmail.com


    SvaraEyða
  14. Thomas Aquinas14/10/22 23:03

    Nágranni gaf mér samband við vúdúherra þegar ég þurfti virkilega á hjúskaparhjálp að halda vegna þess að vúdúherra hefur hjálpað honum áður. Ég átti við alvarleg vandamál að stríða í hjónabandi mínu vegna þess að konan mín var svo háð eiturlyfjum og hún átti mann sem útvegaði henni þessi lyf. hún skildi mig og son okkar eftir til að búa með manninum í annarri borg, en með hjálp Voodoo herra tókst mér að fá konuna mína aftur. Voodoo herra sagði mér að fyrrnefndur maður væri í raun að hagræða konunni minni með einhvers konar andlegum krafti. En nú er allt í lagi, heimili okkar er nú fullt af ást og hamingju. Konan mín er nú góð eiginkona fyrir mig og góð mamma fyrir son okkar, hún er líka hætt að taka eiturlyf og vúdú drottinn hefur rofið andlega keðjuna sem vondi maðurinn notaði á konuna mína. Allt að þakka Voodoo herra. Þessi vitnisburður er eitt af loforðum mínum til hans,  Þú getur líka haft samband við hann. Hann er mjög öflugur og ég trúi því að hann myndi örugglega finna lausn á hvers kyns vandamálum sem þú kemur með til hans. Skrifaðu honum með tölvupósti voodooconnect60@gmail.com....  WhatsApp +2348097014925

    SvaraEyða
  15. Sagði maðurinn þinn allt í einu að hann vildi skilnað og þú vildir aldrei skilnað því þú getur ekki hætt að elska hann. Þá þarf ekki að leita lengra því Voodoo drottinn hinn mikli töframaður er fyrir þig. Þegar hjónabandið mitt hrundi braut það hjarta mitt og hafði jafnvel áhrif á vinnu mína vegna þess að ég var enn að hugsa og ekki einbeita mér. Ég elska manninn minn mjög svo ég er að leita leiða til að fá hann aftur eftir að hafa búið í sundur í nokkra mánuði. Ég rakst á vitnisburð manns sem sagði að hann hefði getað fengið stöðuhækkun með hjálp hins mikla töframanns Voodoo drottins, svo ég tók sambandið við hann og hafði samband við hann. Ég útskýrði hjónabandsvandamálin fyrir honum og hann fullvissaði mig um að allt yrði í lagi, ég var vongóður og hann sagði ýmislegt sem þarf að gera til að ná markmiði mínu. Ég fór eftir leiðbeiningum hans og í dag bý ég aftur hamingjusöm með manninum mínum, hann er sannarlega mikill töframaður. Hafðu samband við Voodoo Lord fyrir hvers kyns lífsvandamál á  WhatsApp +2348097014925 eða tölvupósti: voodooconnect60@gmail.com. þú munt ekki sjá eftir því að hafa samband við hann.


    SvaraEyða
  16. Ég vil upplýsa heiminn um að það er til raunverulegur og áhrifaríkur galdramaður á netinu sem er öflugur og ósvikinn, Dr Fayosa, hann hjálpaði mér nýlega að sameina samband mitt við fyrrverandi eiginmann minn sem yfirgaf mig, ég sá vitnisburð um einhvern sem hann hjálpaði svo ég hafði samband við Dr Fayosa og útskýrði öll vandamál mín fyrir honum og hann galdraði mig og fyrrverandi eiginmann minn sem sagðist ekki vilja neitt með mig hafa aftur og skildi mig eftir rúma 3 mánuði, hringdi í mig og byrjaði að grátbiðja mig um að komdu aftur til lífs síns sem ein fjölskylda aftur, hann er kominn aftur núna með svo mikla ást ástríðu og umhyggju, ég er feginn að láta alla vita að töframaður DR FAYOSA hefur krafta til að lækna og endurheimta brotið samband og koma þeim aftur, Til allir sem eru að lesa þessa grein og þurfa hjálp hans, Dr Fayosa getur líka boðið hvers kyns hjálp hafðu samband við Dr Fayosa í tölvupóstinum: (Fayosasolusionhome@gmail.com) eða beint á whatssapp +2348151918774

    SvaraEyða
  17. Nafnlaus9/8/23 12:20

    Ég tók næstum líf mitt vegna mannsins míns sem yfirgaf mig og hætti að velja símtölin mín. Hann sagðist ekki elska mig lengur, ég reyndi að biðja hann, en hann mun ekki svara mér fyrr en við höfum rifist og hættum saman í sex mánuði, eftir það áttaði ég mig á að ég get ekki farið án hans. Ég reyndi allt sem ég gat til að ná honum aftur en mistókst. þar til ég rakst á þennan mann sem heitir DR WALE á netinu hafði ég samband við hann og sagði honum allt sem hefur gerst á milli mín og mannsins míns áður en við hættum saman. Hann bað mig ekki of óttast að allt yrði í lagi aftur. hann sagði mér að borga fyrir hluti sem hann myndi nota við að undirbúa ástargaldurinn fyrir mig og ég borgaði og fylgdi öllum ráðum og leiðbeiningum sem hann gaf mér. Eftir að hafa hjálpað mér að kasta ástargaldur og sjá, maðurinn minn kom aftur innan viku. og bað mig fyrirgefningar, ég var svo hissa á því að galdrar eins og DR WALE eru enn til. Ef einhver hér þarfnast hjálpar, af fullri einlægni, hafðu samband við DR WALE í dag í gegnum WhatsApp/Viber: +2347054019402 eða tölvupóst: drwalespellhome@gmail.com
    sannarlega ertu besti DR WALE þakka þér fyrir að gera heimili mitt að hamingjusömu heimili aftur. Ég get aldrei hætt að tala um þig herra. hann er virkilega frábær maður, þú getur haft samband við hann til að leysa hvers kyns vandamál eins og
    (einn) happdrættisgaldur
    (tveir) fyrrverandi aftur
    (þrír) verða óléttar
    (fjórir) lækning við hvers kyns veikindum, sjúkdómum og sýkingum
    Og margir aðrir hafa samband við þennan frábæra mann í dag og fá þitt
    Vandamál leyst 100%

    SvaraEyða