1.8.12

lipstickluvin

Ég verð að viðurkenna að ég er ásamt því að vera súkkulaðilover með meiru einnig snyrtivörusjúk og því ágætis afsökun að vinna við að farða til að geta keypt nýja liti og svona sem mig langar í víjj!

Eitt af því sem mér ég get alltaf bætt í safnið og finnst gaman að eiga marga liti af eru varalitir, þar sem þeir geta gert svo mikið til að breyta lúkkinu og ekki skemmir að vera með naglalakk í stíl..

Svo sjúklega flott að skoða myndir af gömlu Hollywood.. konur með kisueyeliner og RAUÐAN varalit.. finnst það bara ekki gerast meira classy og kvennlegra !

Eins og sjálfsögðu hún Marlilyn Monroe



Katy Perry og margar stjörnur mála sig oft í þessum anda nú til dags..
Rakst akkúrat á mynd af Adriana Lima í googlinu um daginn..


Svo flott!


Varalitirnir mínir, vantar nokkra inn á..

Hér eru nokkrir uppáhalds litirnir mínir:

*Peachy - Make Up Store
*Lady Danger - MAC
*Viva Glam Nicki - MAC
*Summer -  Make Up Store
*Crown -  Make Up Store
*Blush - Make Up Store

Og eiginlega bara allir, gæti talið þá alla upp!
Svo er mjög gaman að nota varablýanta og smudge-a yfir varirnar til að fá grunn til að breyta til litunum :)

Svo af því að ég talaði um flott bikini í seinasta bloggi þá er Ingrid Romero að hanna sín eigin bikini og eru stelpurnar sem eru í þjálfun hjá henni og eiginmanni hennar í TEAM EDGE flestar í bikiniium frá henni og VÁ...!
Finnst kúl hvernig steinarnir eru svo í sama lit og efnið sjálft 


Læt þetta annars gott heita er farin í lúllið :)

Þangað til næst

LUV ALE :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli