27.7.12

smaaw

Ó hve heitt mig dreymir um að vinna í lottói þessa dagana!
Búin að vera að vafra á netinu og finna svo mikið fallegt..
Fór akkúrat í Kringlu og Smáralindar hring og sá sumt fallegt.. eins og t.d. skyrta sem kostar 10 þúsund, en svo hugsa ég að þessi skyrta myndi kosta svona 2000 kr í Bandaríkjunum..

Óskalistinn þessa stundina.. brotabrot!


*Bleika og jafnvel fleiri liti af Jeffrey
*Shopping time í VS
*Bleika og venjulega Timberland
*Hin fullkomna kross eyrnalokk frá Nastygal <3

Og svo vafraði ég meira og fann mestu súkkulaðiklám síðu sem ég hef séð..
Eftir að ein stelpa á facebook póstaði mynd af nokkrum súkkulaðistykkjum skorin í tvennt varð ég bara að skoða meira og fann þessa hér síðu

http://scandybars.tumblr.com/

Súkkulaði skorið í tvennt allstaðar að í heiminum.. meira segja glittir í eitt tromp þarna!



Tripple chocolate Snickers
Smakkaði svona í USA og það er sko gucci!!

Já ég elska súkkulaði og fæ mér sko bara súkkulaði í poka á nammidegi.. can't wait.. Læt þetta duga þangað til hehe

Annars eru fullt af mótum á næstunni til að fylgjast með hér heima og erlendis og er engin önnur en goð margra hér heima hún Larissa Reis kroppalingur með meiru á leiðinni hingað á klakann.. verður gaman að sjá hana í raunveruleikanum :D


Af því ég fór svo út í það að skoða prófílinn hennar fór ég að spá í bikiniium..
Þær sem keppa í figure eru alltaf í veeeel steinuðum slíkum.

Einhvern vegin finnst mér samt litavalið og svona hjá bikini stelpunum flottara.. þar sem það er kannski ekki alveg jafn auðvelt að splæsa í eitt bikini sem er alsteinað..
En þær eru á sponsum og svona..

Tók saman nokkur af uppáhalds bikiniium sem ég hef séð..!








Svo mikið fallegt!

Elska líka þetta fallega bikini sem ég á og keppti í einu sinni í bikini..



Gott að ég fari bara sofa áður en ég dett í það að skoða meira hihi...

LUV ALE :*

4 ummæli:

  1. Bikiníið hennar Larissu á síðasta Olympia var náttúrulega horrifying..

    SvaraEyða
  2. Hahaha hvað er þetta, ætlaði akkúrat að gera alveg eins! djók
    Hún er smá flippuð týpa hehe :D

    SvaraEyða
  3. Neiii Ale !! ekki timberland skó þeir eru gubb í bala ;'D

    SvaraEyða