13.4.13

Home sweet home

HOME SWEET HOME ! <3

Langar að þakka fyrir öll like-in á seinustu færslu, ótrúlega gaman að sjá þau og kommentin þegar ég kem inn á síðuna :)

Annar hef ég nú staðið mig að því að langa til að vera búsett erlendis, en alltaf sakna ég Íslands jafn mikið þegar ég fer út fyrir landssteinana.
Það er bara eitthvað við íslenska matinn svo ferskur, hreinn og góður, andrúmsloftið náttúrlega best og svo íslenska vatnið og bara name it.. já þessi ferskleiki finnst ekki annarstaðar.
Saknaði þess smá meðan ég var úti :)

Eins og ég sagði frá í seinustu færslu var ferð minni heitið til Boston í góðum hópi, var með litlu systrum mínum og svo tóku Katrín og Maggi þá ákvörðun skömmu áður að skella sér líka tvö saman.

Ég held ég þurfi að gera það að árlegum viðburði að fara minnsta kosti einu sinni til USA að fylla á birgðirnar.
Svo mikið þarna sem er ekki fáanlegt annarstaðar eða þá hægt að kaupa á hlægilegu verði miðað við það sem gengur og gerist hér heima.
Það var líka alveg ómetanlegt að fá að eyða tíma með litlu systrum mínum þar sem að við búum allar á sitthvorum staðnum og langt síðan að við höfum verið mikið saman.
Elska þær þó svo að við getum rifist eins og kettir stundum hihi


Ísabel og Viktoría eða Ísa og Vikký :*

Þær voru að fara í sitt fyrsta skipti til USA svo við ætluðum svo sannarlega að upplifa Ameríku, það voru þó ekki mikið til af þessum týpísku stöðum.
Boston er mjög frábruðgin öðrum stöðum sem ég hef verið á.
Eins og til að mynda sáum við bara tvö Macdonalds í þessari ferð!?!?
Og það í Bandaríkjunum.

Við náðum samt sem áður að njóta okkar, hefðum einmitt viljað vera lengur til að smakka allt þetta gúrm sem við fundum út í búð.
Fann svo mikið gómsætt og þurfti að hemja mig að versla það ekki með heim eins og ég hef oft gert.
Frekar fengu fötin, skórnir og allar make up vörurnar að ganga fyrir.

Við löbbuðum um allt og erum því komnar með labbkvótann fyrir árið og fengum svaðalegan stálrass í staðinn, harðsperrurnar og þreytan í fótunum leyndi sér ekki á kvöldin.
Greyjið Ísa var reyndar veik allan tímann en hrikalega veik einn daginn og vorum ég og Viktoría því saman á fleygiferð um búðir og hafa gaman..
Viktoríu finnst ég endilega eiga verða svona shopping leiðsögumaður því ég er svo þrjósk og búin að googla allt og gat haldið á öllum pokunum haha..


Ég in action búin að sameina alla pokana og að halda á fyrir Vikký líka, ég átti samt H&M hlussu pokann og Victorias Secret.
Þannig að þó svo að það voru ekki nein lyftingartæki eða lóð á hótelinu þá náði ég að taka á því.. djók
En vá ég saknaði þess svo sannarlega að rífa í lóðin.

Auðvitað fórum við á Cheesecake Factory eitt kvöldið og fengum okkur kökur 


Hersheys kakan þar á svo mikið vinninginn fyrir mína parta og Ísu líka, mæli eindregið með að smakka hana ef þú leggur leið þína þangað..
Smökkuðum líka red velvet sem var ekkert nema kremklessa og Reeses peanutbutter sem Viktoríu fannst vera best.
Okkur langaði að smakka Oreo en hún var ekki til.


Annað sem við urðum ástfagnar af var burrito á tveimur stöðum
Chipotle og Qdoba svooooo gott að það var borðað á hverjum degi.


Seinasti burrito ferðarinnar og hans notið í botn.



Var það burritosjúk að þegar ég kom heim fékk ég mér burrito frá Ginger hehehe..

En ég var alveg að njóta mín og hefði vel getað verið lengur í búðunum.
Er líka mjög sátt að ég lagði mikla hugsun í allt og verlsaði bara tvö naglalökk sem er afrek fyrir mig.
Var svolítið mikið skemmtilegra að versla þarna í formi heldur en ég gerði seinast þegar ég var að bulka.


Skelli nokkrum hlutum hér inn sem standa upp úr shopping:D



Eftir mikla umhugsun og heimsókn í búðina á hverjum degi (þannig afgreiðsludömurnar voru farnar að þekkja mig vandró !) ákvað ég að leyfa mér draumaúrið mitt þetta neðst í miðjunni, bleikt að lit.


Var stödd í Sephora og allt í einu að mig langaði að prufa eitthvað nýtt.
Fékk stelpurnar sem vinna þar til að sýna mér vinsælasta meikið og ég er svo ótrúlega sátt með áferðina á þessu, hefði viljað kaupa tvö stk (af því þetta er ekki selt hér heima).

Þessi fallegu skó Aldo, væri sko til í að hafa Aldo hér heima.



Kaupi alltaf Bare Minerals matt steinefnapúður þegar ég fer út, elska að eiga það svona dags daglega af því húðin mín á það til að glansa og þetta er ekki með neinum glans í.

Missti mig síðan smá í burstakaupum í MAC, þar sem þeir eru talsvert ódýrari en gengur og gerist heima.
Og mér finnst líka svo gaman að fara í apótek og finna fullt af maskörum sem eru ekki til hér heima til að prufa og sjá hvernig þeir virka.

Núna er bara mission fyrir mig að gera mig fína á morgnana, klæða mig upp og nota fötin mín og mála mig.. það verður smá challenge því það er alltof auðvelt að hoppa bara í kósýgallan.


En já við komum svo heim og ég fór beint að vinna og vann alla ferðina, það er ekki hægt að setja skrokkavæðinguna á hold.
Mjög mikil snilld að geta unnið hvar sem er í heiminum, í elsku tölvunni minni :D


Þegar ég kom heim beið mín svo spennandi pakki frá Florída, takk aftur fyrir að græja þetta fyrir mig :*


Hvítt M&M best í heimi !!


Er svooo spennt fyrir sumrinu, sóóól, taaaan, suuund og fleira gaman.
Ætla að njóta þess í BOTN þar sem ég gerði það ekki í bulkinu mínu seinasta sumar.



Ég veð alveg úr einu í annað...
Í fyrradag var ég að versla mér avacado í Nóatúni, ég sem er nokkuð matvond prufaði það um daginn og fæ ekki nóg.. svo gott og hollt.
Röðin var frekar löng svo ég ákvað að glugga í Séð og heyrt og opnaði það yfir færibandinu, fékk smá sjokk þegar ég sá mynd af mér þarna og Bamba litla og varð hálf vandræðaleg og skellti blaðin bara með í innkaupin.
Þar var ég á lista yfir metnaðarfullar íslenskar konur og innan um mjög þekktar flottar konur sem eru að gera það virkilega gott.
Það var alveg smá mikið gaman að sjá þetta :D

Ég ætla að fara stússast eitthvað, laugardagarnir fara alltaf í eitthvað þannig.
Farða nokkrar flottar stelpur á eftir og sjálf ætla ég að dansa í kvöld til heiðurs Rósu minnar sem heldur upp á afmælið sitt á eftir :*
Gleði gleði !




Þangað til næst

LUV ALE :*

1 ummæli: