22.1.13

Hárið er djásn höfuðsins

Sit hér og bíð spennt meðan ég downloada nýjasta eintakinu af 90210 víjj !
Ákvað að skella niður nokkrum hárpælingum á meðan ég væri að bíða :)

Skrifaði inn færslu hér um daginn og spurði í endan hvað ÞÚ lesandi kær værir til að lesa meira af, það voru ekki margir sem kommentuðu svo það væri virkilega gaman að fá fleiri ábendingar.

Katrín verslaði eitthverja bók sem ég gluggaði í áðan sem fjallaði meðal annars um hvaða vítamín gerðu gott fyrir hárið (gæti bráðum gefið hár í kollugerð fer svo úr hárum) og þá las ég þessa setningu sem ég setti í headerinn á blogginu, fannst hún meika nokkuð sens.

Annars er ég mjög vanaföst manneskja og sjaldan sem ég þori að breyta til að vananum.. 

Allar "flippaðar" breytingar þarf ég að velta vel og lengi fyrir mér áður en ég læt þær virkilega verða af raunveruleika.
Þegar ég hef svo loksins velt þessu nógu lengi fyrir mér og tekið ákvörðun, þyrfti hluturinn helst að hafa gerst í gær hehe..
Það er sennilega vegna þess að ég er vog.

Við fáum oft þessi tímabil sem maður er bara komin með nóg og langar að breyta til.
Ég er akkúrat að upplifa það núna.
Er búin að hugsa lengi og leita vel af þeim hárlit sem mig langar í og það er slegið eftir mikla rannsóknargerð á Pinterest !


IN LUV <3

Hversu lengi ég næ að halda mér svona er samt stóra spurningin.
Einhvern vegin sækjist maður alltaf í elsku glókollinn haha..
Ég hef nú samt ekki gert neinar gífurlegar breytingar í gegnum árin.

Einu sinni klippt mig við axlirnar í 7.bekk, var voða fínt daginn sem ég klippti það en daginn eftir fór ég að sofa með ekkan í hálsinum eftir að hafa grenjað svo mikið og séð eftir þessu.
Ég gleymi nú ekki þegar ég setti tvo svarta lokka aftan í hárið þegar Rockstar Supernova æðið stóð var í algleymingi, svo skjannahvítt hár og topp á því tímabili sem Lady Gaga var að vera vinsæl og að lokum semí dökkt hár einhvern tíman eftir það.. rosalegar breytingar alltaf hreint !

Systir mín er akkúrat að fara lita sig dökkhærða í vikunni og ég hef sjaldan verið jafn spennt að sjá hárið á einhverjum öðrum, þar sem þetta litla krútt er algjör ljóska inn við beinið.

Annars af því við erum að tala um hár þá nefndi ég í færslu um daginn að mig langaði svo að prufa shampó og næringu frá Morrocan Oil og nýjustu línunni frá Bed Head.




Báðar eru algjör snilld, þetta bleika hreinsar ekkert smá vel hárið meðan Moroccan Oil veitir því mjög góðan raka.
Finnst gott að hafa til skiptana því hárið getur verið svo mismunandi eftir dögum.

Annars er ég hætt að röfla um hár og ætlaði að benda á að ég er að taka til í fataskápunum mínum, þar leynast hlutir sem ég t.d. aldrei notað og er ég með
OPIÐ ALBÚM Á FACEBOOK :)

Þangað til næst

LUV ALE :*

1 ummæli:

  1. Ég væri sko til í fleiri uppskriftir frá þér :) Kv, María L

    SvaraEyða