1.1.13

Gleðilegt nýtt ár :)

Elsku lesendurnir mínir :)

Mig langar til að þakka innilega fyrir samfylgdina á árinu sem er að líða.
Finnst ótrúlega gaman að sjá hversu margir skoða síðuna mína á hverjum degi og like-a færslurnar mínar.
Alveg ómetanlegt og semmtilegt 
<3

GLEÐILEGT NÝTT ÁR OG TAKK FYRIR ÞAÐ LIÐNA !

Núna er nýtt ár með nýjum og spennandi markmiðum framundan.
Það má segja að árið sem var að líða hafi verið virkilega lærdómsríkt og viðburðarríkt. Þegar ég lít til baka trúi ég varla hversu fljótt það leið yfir.
Það sem ég lærði er eitthvað sem mun nýtast mér alla ævi.

Mun ég því nýta árið vel sem framundan er með það að markmiði sem er mottó okkar í þjálfuninni
að vera besta úgáfan af sjálfri mér, en umfram allt að NJÓTA þess að vera til :)


YKKAR EINLÆG
ALE <3 :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli