17.12.12

Jólagleði og stússerí

Ætla varla að trúa þessu...
VIKA Í JÓLIN
góðu lesendur !!!

Skreytti tréið mitt í seinustu viku, fá smá líf og ljósagleði á heimilið og það er svona undursamlega krúttlegt og sætt.


Keypti fleiri bleikar kúlur og stjörnuna á litlar 298 kr í MegaStore.

Svo þurfa alvöru pakkar almennilegan jólapappír svo Hello Kitty jólapappír varð fyrir valinu og að sjálfsögðu bleikur og prinsessukort við.


Hlakka til að pakka gjöfunum inn.

Annað en ég get sagt við að klára að versla allar jólagjafir, þvílíkur hausverkur sem getur myndast við þá geðveiki.
Var farin að labba í hringi í búðum og bara dottin í að finna eitthvað handa sjálfri mér frekar en að kaupa gjafirnar.

Fór í litun um daginn og breytti smá til, fæ svona þörfina til að breyta til svona annað slagið...
Er búið að langa til að taka flipp og lita hárið mitt dökkt síðan 2007, en komst aldrei langt  með það nema svona dökkt eins og á myndinni fyrir neðan.


Mig langar enn að ganga alla leið en tími því ekki því ég ætla fá hár niður á rass!
Svo ég breytti bara smá til og lét setja mikið af dökkum strípum inn á milli í hárið.
Er mega sátt, set kannski mynd í vikunni :)

Prufaði svo nýtt sjampó&næringu frá Bed Head og væri vel til í það eða Moroccan oil kombó í jólapakkann.



Svo fínt :)

Af því að desember er svona í rólegri kantinum hef ég nýtt tíman að vinna upp þættina mína.
Elska að horfa á Gossip Girl og fylgjast með make upinu, finnst Serena og þær flestar alltaf svo fínt málaðar.
En Blake Lively sjálf sem leikur Serenu er í miklu uppáhaldi.

Í þáttunum er hún of máluð með ferskjulituðum tónum sem draga fram bláa tónin í augunum hennar.

Finnst svo gaman að skoða make up á netinu og horfa á í þáttunum til að fá smá innblástur.



Hún er svo CLASSY - like á það !

Skoðaði í Make Up Store og MAC.. langaði í endalaust mikið.
Það eru líka að koma áramót og þá verður sko gaman að mála sig, eitt af þeim kvöldum sem maður getur verið aðeins ýktari en vanalega.. glimmer og fínerí.
Ó hvað ég er spennt, þá meira fyrir makeup hliðinni heldur en áramótunum sjálfum hihi!

Eftir að hafa verið að skoða myndir og horfa á Gossip eru þessar vörur eitthvað sem ég verð að eignast.


Paradisco augnskuggi frá MAC 


Chocolate Cheesecake blýantur frá Make Up Store


Chocolate fondandt eyedust frá Make Up Store

OG fleira til :)

Fann líka hinn fullkomna ljósa varalit, hef lengi leitað


Maria Montezami PINK  <3

Já ég er make up sjúk, gæti dúllað mér allan daginn inn að skoða make up myndir, make up , málað aðra og sjálfa mig, en eitt af því sem mér finnst leiðinlegast að gera í öllum heiminum er að þrífa af mér málninguna hehe..

Ætla ekki að hafa þetta mikið lengra heldur henda mér í rúmið..
Hlakka til að eiga kósý jólaviku og slappa af í slopp og kósýsokkum eftir viku, mun nýta komandi viku í bakstur og gleði :)

Mig langaði líka að segja frá því að við vorum að opna fyrir skráningar í vikunni ásamt nýrri heimasíðu sem við eigum enn eftir að bæta fleiri upplýsingum inn á.

Allt að gerast, mæli með að kíkja á :)
Ótrúlega mikið stolt af nýju síðunni sem Katrín setti upp, hún á virkilega mikið hrós skilið.


Þangað til næst

LUV ALE :*

4 ummæli:

  1. Svo flott nýja betriárangur síðan !! :D
    BTW: ég keypti nýja Bed Head dótið sem þú varst að pósta þarna fyrir ofan og það er svo mestast brilliant sko, svínvirkar :)!
    Og jólatréið þitt er ótrúlega sætt, kenna mér að skreyta svona flott :)

    SvaraEyða
  2. Takk fyrir það Inigbjörg erum mega sáttar með hana :)
    En já það er svo gott var í litun um daginn og hún setti það í mig, hvorn litinn keyptir þú..
    Ég er búin að sanka að mér kúlum héðan og þaðan hihi

    SvaraEyða
  3. Ég keypti mér þennan bleika fyrir sirka mánuði :D þarf að fara að kaupa mér þetta græna (verð að prufa allt)! En ertu buín að prufa þarna maroccan oil dótið sjampóið og næringuna? Hef heyrt sjúklega góða hluti um það, pæling að prufa það næst! Hahaha jáááá ég skil en þetta er samt mega flott skreytt :D

    SvaraEyða
  4. Hehe það þarf ekki að skreyta þegar maður á svona fallegt bleikt tré og þú.. skal skipta vúbbvvúbb.
    En nei er akkúrat búin að heyra geðveikt góða hluti líka :D

    SvaraEyða