21.12.12

Rauð jól eða hvað ?

Já það lítur svo sannarlega út fyrir að jólin verði rauð þetta árið.
Er heldur svekkt að það sé ekki búið að snjóa almennilega og ennþá hauststemming úti.



En það þýðir ekki að svekkja sig á því og vona það besta, jólin eru ekki alveg komin svo það getur enn allt gerst.. verð allavega svona hoppandi glöð ef það gerist.

Hvort sem jólin verða hvít eða rauð ætla ég samt sem áður að halda
rauð jól hvað make up varðar.
Rauður er einn uppáhalds liturinn minn, hann er eitthvað svo classy, elegant og kvennlegur. Svo er hann náttúrlega einn af þeim litum sem einkenna jólin.
Þess vegna finnst mér svo gaman að naglalakka mig með rauðum og setja á mig rauðan varalit á aðfangadag það er eitthvað svo jólalegt.
Og af því að mér finnst hann einkenna kvennleika varð ég að hafa bikiniið mitt rautt þegar ég keppti seinast og rauðan varalit í stíl.


Á orðið ansi stórt safn af mismunandi rauðum varalitum og lökkum og ætla skella hér inn uppáhalds.


NAGLALÖKK 


Danke Shiny Red - by OPI


Elin - Make Up Store


Kourt is red-y for a pedi - Nicole by OPI


Gettin Miss Piggy with it - by OPI


♥ VARALITIR 

Þar sem að það var svo erfitt að finna mynd af þeim öllum skrifa ég nöfnin hér fyrir neðan.

*Drama Make Up Store
*Lady Danger MAC
*Red MAC
*Peachy Make Up Store
*Pout Make Up Store
*China Red Make Up Store


Langar að vera svona fín á jólunum.
Veit samt ekki alveg hvern ég er að blekkja þar sem ég enda nánast alltaf strax í kósýgallanum.


Ég seinustu jól komin í jólasettið hehe..

Er annars búin að eyða seinustu dögum í veikindi og fráhvarfseinkenni frá ræktinni.
Fór því að horfa á gelgjuþætti og kláraði Gossip Girl eins og flestar stelpur á landinu, vissi ekki að þetta væri seinasta serían og að maður fengi loksins að vita hver Gossip Girl væri, en það var kannski tími til komin að slútta þessu þar sem það voru komnar ansi margar seríur.
Þá færði ég mig yfir í 90210 og mér finnst hún sem leikur
 Naomi með svo flott hár.. langar í það og þær eru allar svo flott málaðar yfirleitt.. svona já nema kannski Silver, sem lítur oftast út fyrir að vera með gamla málningu..
En ómæææ hvað mig langar í þennan hárlit !!


Svo flott og hún yfirleitt mjög flott og classy.. likeit!

Bakaði svo nokkrar smákökur og ætla klára að baka elsku sörurnar á morgun, er spennt að prufa eina hugmynd með þær sem mér datt í hug, mun kannski pósta inn mynd af því.
Er síðan búin að vera brjáluð að pakka inn, frekar tímafrekt verkefni, kláraði það áðan vúhú...
Hello Kitty nýtur sín vel á eldhúsborðinu mínu :)


Árið er svo að klárast og áramótin nálgast, glimmer verður allsráðandi og keypti ég mér kjól fyrir eitthverju síðan sem ég er spennt að fara í, og að sjálfsögðu er hann glimmer.
Verð að finna eitthvað make up við, seinast var ég að farða allan daginn með uppbókað í förðun og biðlista en varð svo því miður fárveik um kvöldið og fór því bara snemma að lúlla eftir matinn.
Ætla að hafa aðeins skemmtilegra kvöld núna, þrátt fyrir að mér finnst áramótin yfirleitt ofmetin.


Þangað til næst

LUV ALE :*

1 ummæli:

  1. Einmitt það sem ég sagði við eina í gær, úr því það verða rauð jól þá ætti bara að draga fram rauðan varalit og naglalakk í stíl! einmitt það sem ég er búin að gera og rauði kjóllinn klár. Gleðileg jól Alexandra og gangi þér allt í haginn á nýju ári, alltaf gaman að kíkja á bloggið hjá þér.

    kv.Berglind

    SvaraEyða