6.9.12

tveggja ara ræktardurgur

Vá mig langar að þakka aftur innilega fyrir öll like-in á síðuna mína er alveg í skýjunum og upp með mér að fá þessi like :)
Takk svo innilega mikið !



Maður getur alltaf á sig blómum bætt las ég einhverstaðar um daginn og ég tók það kannski fullalvaralega þegar ég sá nýjustu OPI línuna, Germany!
Vá hvað mig langaði í marga liti :O
Ég er líka þannig týpa að ef mig langar ótrúlega mikið í eitthvað þá hætti ég ekki að hugsa um hlutinn.


Keypti mér þetta fallega rauða númer 10 og númer 2 og svo var ég svo heppin að fá 11 og 8 frá kæró.

Af því maður getur ekki prufað naglalökkin í búðinni, skrifa ég alltaf niður nöfnin og googla áður en ég kaupi til að sjá hvernig þau eru á nöglunum.


My very first knockwurst


Danke shiny red


Every month is Oktoberfest


Suzi and the seven Dusseldorfs

Svo flott.. I'm in love <3

Til að spá aðeins í tískunni þá dekkjast litirnir alltaf á veturnar og svo er rauður bara algjör klassík.. þetta er einn flottasti rauði sem ég hef séð.
Hlakka akkúrat til að nota dökkan varalit sem ég keypti mér út í LA og hef ekki enn notað, gerist mögulega svo djörf í vetur.


Yfir úr einu í annað þá er ég sko komin í gírinn enda mikið að gerast þessa dagana þá skiptir virkilega miklu máli að vera vel skipulögð.

Nokkrir hlutir sem eru must fyrir mig í skipulags-geðveikinni:


Þessi hérna elska sem ég kem öllu í og fer með mér allt sem ég fer


Dagbók til að skrifa allt niður svo ég gleymi því ekki


Eitt stk Golds veska fyrir allt nestið mitt (ekki must að hún sé golds hihi)


Svona fagurbleikur brúsi til að sulla Amino Energy í til að fá aukna orku fyrir allt þetta stúss

Þessa dagana er bara hörku vinna alla daga, ræktast eins og ég eigi lífið að leysa og það er sko aldeilis ekki verra að mæta með uppáhalds Katrínu og Magga og taka virkilega vel á því og fyllast þvílíkum anda víjjj ..
Verður gaman að sjá bætingar eftir þessar brútal æfingar.

Svo hefst pósunámskeiðið mitt núna á næstu dögum og verður gaman að hitta helköttaðar skvísur hverja helgi fyrir komandi mót.
Talað er um að það stefni allt í það stærsta til þessa, það er ekkert annað.
Fitnessheimurinn fer ekkert hægt stækkandi hér á landi..


Tíminn er svo fljótur að líða að það er líka komið haust, september mánuður, einn besti mánuður ársins ef ég fengi að dæma, enda afmælismánuðurinn minn..
Seinast bakaði ég Hello Kitty köku og verður einhver svoleiðis snilld þetta árið og sama kvöld er akkúrat Olympia sem ég er mega spennt að horfa á og sjá hverjir taka titlana í ár..
Gaman að fylgjast með núverandi Ms. Figure Olympia, Nicole Wilkins kötta sig niður á facebook like síðunni sinni :)


Topp 6 í fyrra !

Okei nú þarf ég virkilega að detta í háttinn ef ég ætla að hafa orku í verkefni morgundagsins..
En tvær snilldir sem ég þarf að segja frá áður..


eitt klám!


Fann þetta guðdómlega súkkulaði um daginn í Nóatúni..mæ ómæ sooo good



Nýja uppáhalds kvótið mitt !
Stelpa sem er í þjálfun póstaði þessu inn og það fyndna er að ég var nýbúin að vera ræða þetta.

Akkúrat núna fyrir tveimur árum, nákvæmlega í dag labbaði ég inn til Katrínar og síðan þá hefur líf mitt tekið miklum breytingum til hins betra.
Þetta er eitt af þeim fjölmörgu hlutum sem ég hef lært..
Ekki bara þjálfa líkamann heldur líka andlega þáttinn ! ;)

Og það hefur sko fengið á það að reyna í niðurskurði og þyngingu til skiptis.. haha

Það má því með sönnu segja að ég sé tveggja ára ræktardurgur í dag vúhu !


Farin í háttinn með bros á vor :)

LUV Ale :*



6 ummæli:

  1. vá hvað það var gaman að lesa þetta elskan mín ! .. þakklát fyrir að hafa kynnst þér litli durgur ! one of a kind !

    Team awesome !!! sjitt ætla svo að taka mynd af þér á morgun og pósta á betriarangur facebookið .. hihi.. samanburðarmynd :)

    SvaraEyða
  2. oh lord ég er farin í nóatún Ale! :D
    Milka er uppháldssúkkulaðið mitt og Oreo er uppáhaldskexið mitt!!
    líf mitt er fullkomnað núna!
    <3

    SvaraEyða
  3. Dóra Sif6/9/12 20:42

    snillingur :D svo gaman að lesa bloggin þín :)

    SvaraEyða
  4. Katrín yndi :*
    En árangursmyndin fær að bíða þegar það er komin enn meiri árangur hihi..

    Þetta súkkulaði er to die for en takk elsku Dóra mín :*

    SvaraEyða
  5. Rauða naglalakkið er svo mikið bjútí! Alltaf svo skemmtileg bloggin þín :)

    Og hlakka ekkert smá til að sjá mynd af þér...flottust!

    SvaraEyða
    Svör
    1. Takk elsku Kristín!
      Ánægð með að sjá að þú ert byrjuð að blogga aftur.. rauða er svo fallegt eins og brjóstsykur.. er svo með spes handa þér, svo spennandi :D

      Eyða