11.6.12

sunnudags

Jájájá smá svona sunnudags :)


Daginn sem ég gerist köttur aftur mun ég taka svona stökk..
Komið gott af því af þessu bætingartímabili.. kv ein óþolinmóð

Það var ekki að hjálpa að horfa á alla þessa kroppa á WBFF mótinu í gær úfff..!
En alltaf gaman að prufa að vera út í salnum hvetur mann til að gera enn betur næst víjj..
Það sem hvetur mig akkúrat áfram eru kvót og eitthverjar ræktarmyndir.. get stundum misst mig á netinu og farið óvart alltof seint að sofa..

Þetta hér er svo mikið satt!!


Skiptir svo geðveikt miklu máli hvernig þú nýtir tímann á milli móta í bætingar!


Ég skellti mér annars í Smárann um daginn á miðnæturopnun og þar var allt Ísland samankomið í shopping..

Fann tvennt.. Mac augnhár númer 35, var búin að heyra að þau væru uppseld og hætt að selja þau var alveg miður mín því þau eru í uppáhaldi fyrir sviðið.. svo ég smellti mér á þau og svo fallegan hálsmenastanda í Six í stíl við make up hillurnar mínar :)


Fallegt :D

Maður á aldrei nóg af skartrgipum, naglalakki, skóm og make up dóti.. endalaust verið að gera grín af mér hvað ég er naglalakkasjúk..


Nýjasta í safnið tvo bleik úr Mínu mús línunni.. by far flottasti bleiki litur sem ég hef keypt mér.

Yfir úr einu í annað þá fór ég og Dagbjört í myndatöku fyrir Under Armour um daginn og eru nú birtar myndir á hverjum degi á facebook síðunni þeirra af einni manneskju úr teaminu og vorum við öll sett saman á banner.. ég er þarna í bleika aftast til hægri :D


En ætla láta þetta gott heita í dag er farin að horfa á PLL.. alltaf jafn gaman að komast að því að maður á fleiri þætti eftir en maður hélt.. svo var nýjasta serían að byrja 

Þangað til næst

LUV ALE :*



0 ummæli:

Skrifa ummæli