15.6.12

myndabloggið mikla

Smásmá!
Tók til á like síðunni minni fyrir bloggið mitt í gær og gerði hana aðeins skemmtilegri.. setti inn myndir frá mótum, make upi og ætla að vera duglegri við að uppfæra hana og setja kannski inn eitt og eitt kvót svona til gamans og hafa hana líflegri :)

Ef þig langar til að skella eins og einu like þá er síðan mín hér :)


Þetta er smá krúttlegt :)
Fór í fyrsta skipti í laaaaangan tíma þar sem ég er búin að vera í uppbyggingu og tók morgunbrennslu og var að horfa á E channel á meðan, það heldur manni vægast sagt við efnið að horfa á flestar stjörnurnar í þvílíku formi og í aðeins of flottum fötum..

Ég er ekki þessi týpa að ég held upp á mikið af leikkonum en elska að horfa a þætti til að skoða make up og fötin..
Mér finnst samt Blake Lively yfirleitt alltaf mjög flott hvort sem hún er að leika eða í raunveruleikum og svo auðvitað Kim Kardashian!..
sá svo þessa hér fyrir neðan sem er að leika í nýrri mynd Rock of ages sem er að koma út.. ekkert smá sæt og í flottum fötum

Spurning um að leyfa sweatpants að hvíla aðeins og vera duglegri að dressa sig upp og mála sig hehe!
 Hata sko ekki kósýgallan ^^

Sá fyndið sweatpants kvót sem einhver setti inn á facebook um daginn þar sem ég er alltaf í gráu Aber buxunum mínum.


Drake er með þetta!!

Ætla að láta þetta gott heita og detta í svefnin því það er lyftingaræfing um morgunin.. ekkert nema harkan sem virkar..

Megið endilega vera óhræddar að kommenta bæði hér á síðunni og á facebook síðunni finnst svo gaman að sjá að einhver er að fylgjast með..

Þangað til næst
LUV ALE :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli