18.6.12

smagledi

Já gamla er heldur betur að standa sig í blogginu þessa dagana :D
Farin að blogga tvisvar í viku.. held bara að það hafi aldrei skéð síðan ég byrjaði með síðuna.. enda bíð ég alltaf eftir því að fá fleiri tíma í sólahringinn!

Gleðilegan þjóðhátíðardag í gær kæru lesendur!


Svekkelsi dagsins var klárlega það að ég fékk enga blöðru!

Hefði tekið mig vel út með þessa eins og þessi krakki sem ég fann á google hehe :D



Ég fór annars um daginn og skellti mér á nýja vöru sem var að koma í perform.is sem eru tuggu aminotöflur.. þá erum við ekki að tala um eins og amino energy heldur bara venjulegar aminósýrur.
Og ég er húkkt, er eins og C-vítamín á bragðið.. ef mig hefur langað að slá á sætindaþörfina seinustu daga hef ég skellt þannig í mig..

Fékk mér með lemonade bragði.. omnomm! <3


Bjargar manni í kreivings yfir virku dagana.. á líka alltaf til ofan í skúffu 85% súkkulaði ef ég verð að fá mér eitthvað sætt.. veit það hljómar ekki vel en maður lærir að elska þetta kvikindi.. kaupi það alltaf í Hagkaup!

Sá akkúrat 90% dökkt súkkulaði úti en lagði ekki alveg í það hehe

Alltaf þegar ég er ekki að kötta á ég í love/hate relationship við hnetubarinn í Hagkaup!


Elska döðlurnar, kúlurnar með kókos inn í og valnhetuklattana.. nammmmmi :D

En svo horfi ég bara á fitness myndbönd og langar bara ekkert í þetta nammi fyrr en næsta laugardag takk fyrir :)

Fínt að horfa bara á þetta myndband þegar maður hugsar svona.. ég kemst ekki yfir hvað hún er með flotta rútínu á sviðinu!

NATHALIA MELO



Við íslensku blondínurnar með henni á mynd þar sem við rákumst á hana á expóinu á Arnold !


En læt þetta gott heita í bili og enda þetta á smá visku í boði nördsins míns..
Er með þetta efst á todo listanum mínum í tölvunni þegar ég mæti á morgnana.. er þetta alltaf það fyrsta sem blasir við mér.

Bara smá áminning fyrir sjálfa mig á hverjum degi, er að safna þeim sem mér finnst flott :)
Langar akkúrat mikið
mikiðmikið í eitt af þessum kvótum sem tattoo eeen ég tými ekki upp á sviðið að gera.. er með tvö nú þegar.
Ef maður fær sér eitt langar manni alltaf í annað!



Þangað til næst

LUV ALE :*

2 ummæli:

  1. Ísabel! :)18/6/12 23:57

    Flott blogg hjá þér flotta systir mín! p.s. þarf að fara að kaupa mér svona tuggu töflur! of mikið góðar :D

    SvaraEyða
  2. Jii ég hélt ég væri sú eina sem væri ástfangin af þessum hnetubar ! Elska Súkkulaðihúðuðu brazilískuhneturnar.
    Stór hættulegt að fá sér tattoo.. Er líka með 2 og ég er með 2 önnur plönuð.

    SvaraEyða