19.5.12

Smá laugardags!!

Okei þetta video fékk mig til að langa aftur að taka æfingu í Golds Gym.. svo hrikaleg tæki þar fyrir rassaæfingar..!
Myndatakan þarna er nú ekkert spes en mæli með æfingunum!

Elska að skoða myndir af mótum og finna nýjar æfingar á netinu fyrir plönin :D
Var akkúrat að græja hörku plan fyrir komandi mission..!

Durga Ale er mætt á svæðið víjj :D



Ég ákvað að prufa eina hér heima og ég er að deyja úr harðsperrum!!



Langaði svo að skella hér með mynd í tilefni neikvæðu umræðu sem fitness hefur fengið.. veit að margir hafa nú ekki verið sáttir þrátt fyrir að margt, en eins og Katrín nefndi á marg í henni vissulega rétt á sér en það er bara eins og með hvað annað..


Við ákváðum því að benda á þær jákvæðu hliðar sem fylgja þessu sporti og settum inn mynd af stelpu sem fór að lyfta af alvöru og sagði skilið við brennslutækin..!
Allt hefur sínar neikvæðu og jákvæðu hliðar.. það er bara þannig :)

Ef ég tala fyrir sjálfa mig þá hef ég mjög lítinn áhuga á að fara aftur í spaghettireima pakkann aftur og líður mikið betur eftir að hafa tekið þá ákvörðun að breyta um lífstíl :)



Eins og okkur fannst best að lýsa þessu þá segja myndir meira en orðin ;)




og leyfi hérna einni mynd að fylgja með af mér þegar ég byrjaði og svo sex mánuðum seinna..!
Þessi mynd fær mig sko sannarlega til að langa að halda þessu áfram.. las akkúrat gott kvót um daginn..

*When you feel like quitting, think about why you started*



Ekki það að mig langi mikið til að verða spaghetti Ale aftur.. en stundum er ekkert auðveldasta í heimi að bulka og ekki margir sem gera sér grein fyrir.. en þannig gerast góðir hlutir eins og þessir.. þannig þetta er góð áminning fyrir það sem koma skal:)



Finnst að það mætti alveg kenna í grunnskólum landsins betur um hreyfingu og mataræði..!

Þangað til næst!


LUV Ale :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli