16.5.12

lalala :)

Af hverju eru ekki fleiri tímar í sólahringnum?
Mikið væri lífið ljúft...

Hef oftar en ekki ætlað að skella í eitt stykki færslu en næturdýrið sjálft hefur verið steinrotað fyrir miðnætti öll seinustu kvöld enda ekkert lítið að gera..

Lufsutímabilið mikla hefur ráðið ríkjum, varla komið neinu í verk nema sofa og vinna.. sennilega smá þreyta eftir að jafna sólahringinn við.. tók mig ekki nema mánuð þegar ég fór í fyrra skiptið !! híhí

Það er bara blessaða pink peysan, abercrombie kósýbuxur og loðnir sokkar seinasta mánuðinn.. má með sanni segja að þessar buxur hafa allavega verið peninganna virði, því ég neita því ekki að mér sveið smá í peningaveskið þegar ég keypti þær.. !

Annars hef ég sömuleiðis eytt frítíma mínum í að skoða föt á netinu og meira til.. er orðið eitthvað tískufrík eftir að ég kynntist öllum þessu tískusíðum og horfi á þætti..
Hefði svo innilega ekki á móti því að búa í Beverly Hills og vera máluð svona fínt og geta verið í sparifötum á hverjum degi..!!

LUV IT!

Fór akkúrat að gramsa í fataskápnum hjá henni móðir minni um daginn og það er merkilegt hvað hlutirnir koma aftur í tísku!!
Fór heim með 3 fulla poka.. kærastanum mínum til mikillar gleði.. þar sem hann fær svo mikið pláss í fataskápnum hihi..

elska skó-föt-naglalakk-jakka-skartgripi-makeupdót <3


Leitaði akkúrat hátt og lágt af svona buxum í USA og fann þær víjj


En ég er svo mikill kósýnaggur að ég leita alltaf í íþróttafötin mín eða kósýgallann!!
Fór akkúrat í myndartöku fyrir TEAM Under Armour með Döbbu minni um daginn.. verður gaman að sjá myndirnar frá því :D

Við tvær ferskar eftir myndatökuna á sunnudagsmorgni..

Ætla að láta þetta gott heita í bili, neglurnar orðnar þurrar... hlaða batteríin fyrir aflufsun á morgun..

Set á mig nýja uppáhalds kinnalitinn minn úr sumarlínunni frá Make Up Store :D



Þangað til næst..

LUV ALE :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli