19.9.14

Föstudax bjútítips í boði USA

Status: KALT
Klæðnaður:
Fully dressed í sloppsanum yfir !!

Það er svo kalt hérna á klakanum og ómæ veturinn er bara rétt að byrja.
Já það má sko með sanni segja að ég sakna hitans og þeirra gulu í Sunny Tampa eftir viku dvöl hér á Íslandi.
Það er samt OF ljúft að vera heima og hafa flesta sína nánustu og bestustu í kringum sig.. tala nú ekki um að hafa allt dótið sitt, rúmið og herbergið sitt.. svo mikið bbbest
<3
Það var einmitt smá mission fyrir sig að koma öllu dótinu fyrir sem rataði alveg óvart ofan í körfurnar í búðunum í USA hehe :)

Annars var mjög skrítið að koma aftur í almennt líf eftir viku frí.
Smá vinna að koma rútínunni aftur í gan, venjast kuldanum, aðlaga svefnin og æfa enn meira BRÚTAL með Team Bess... svo gott að vera með hellaðara harðsperrur.
Það er ekki fyrst núna sem ég hef náð mér almmenilega á strik og þá er það líka bara ALL IN og spennandi tímar framundan.
Alltaf svo gaman að geta hlakkað til einhvers, þótt það sé ekki nema eitt stykki æfing eða eitthvað í þeim dúr.

Ég fékk svo krúttlega beiðni um að skrifa um þær snyrtivörur sem ég keypti mér úti sem eru ótrúlegt en satt ekki í miklu magni að þessu sinni fyrir mig.
Ég er svona þokkalega loaded inn í veturinn vegna fyrrum USA ferða ársins.
En maður getur alltaf á sig blómum bætt og þá gott að hafa þá afsökun að þetta sé nauðsyn fyrir förðunarfræðinginn til að vera on top of his game !

* Tek þetta aðeins saman hér fyrir neðan *

*Eitt sem ég kaupi alltaf vel af uppáhalds eyelinerinum mínum frá STILA og augabrúnalitina sem ég bloggaði einmitt um hér um daginn.





*Eins og hefur komið fram áður í færslum þá finnst mér fátt skemmtilegra en að skoða Pinterest í símanu svona rétt fyrir svefnin til að gefa mér hugmyndir af fatasamsetningum og förðun t.d.
Ég er alveg ástfangin af varalitatísku haustsins.. dökkir og svona ljósberjalitaðir.
Það er smá svona 90's fílingur í loftinu and I like it.

Hún Kylie Jenner er einmitt með mjög flotta varaliti á sér og keypti ég því tvo liti til að ná því lúkki.


V
arablýantinn Whirl frá MAC
Varalitinn Twig frá MAC


*Einnig keypti ég mér litinn Candy Yum Yum frá MAC
Hann er alveg bright pink en ég hugsaði hann með léttri augförðun og heavy eyeliner.


*Ég er eitthvað skotin í Essie lökkunum og fannst algjör snilld að googla bara nöfnin í símanum meðan ég var í búðinni til að sjá hvernig litirnir voru að koma út á nöglunum.
Í apótekjunum þarna eru ekki svona neglur sem búið er að lakka til að sýna litinn eins og hér heima.

Ég endaði með fjóra liti.

F
iji // Angora cardi (stíl við Kylie varalitinn // Mint green apple // Blanc


*Þegar ég fer svo í Sephora verða búðarkonurnar alltaf vinkonur mínar af því ég er búin að skoða allar helstu og vinsælustu vörurnar og finnst svo gaman að fá ráð og tips.
Mér fannst
best seller maskarinn þar heita svo skemmtilegu nafni og fá svo góða dóma á netinu að ég varð að splæsa í einn.
Er reyndar ekki búin að prufa af því ég er að klára þennan sem ég var með en er MEGA spennt, leitin af hinum fullkomna maskara er alltaf í gangi.
Hann heitir sem sagt
Better than sex og er frá merki sem heitir Too Faced.
Getur skoðað nánar um hann HÉR.


*Ég keypti mér líka sólarpúður frá þeim sem heitir Sun Bunny og er mjög ánægð með það.
Gefur virkilega fallegan ljóma og glow í húðina.
Það getur þú skoðað nánar HÉR.
Finnst þessi lína svolítið heillandi og spennandi, mun pottþétt prufa fleira frá þeim þegar ég fer aftur til USA.


*Það fyndna er að þrátt fyrir að ég sé förðunarfræðingur þá elska ég að vera ómáluð og er það oftast.
Svo er að vísu líka gaman að gera sig til... eina er að þrífa þetta af !
Dagsdaglega vil ég bara hafa mjög náttúrulegan farða og nota alltaf Kanebo Glow, mig langaði að prufa eitthvað annað og fékk almennilegu afgreiðslukonurnar í Sephora til að sýna mér það helsta.
Fyrir valinu varð
Urban Decay Naked skin bronzing balm, hægt að skoða HÉR.
Er að fíla það virkilega vel og finnst það góð tilbreyting :D


*Það seinasta er ekki makeup en þar sem mér finnst þessi tíska með blóm í hárinu vera svo krúttleg þannig ég fjárfesti í tveimur slíkum.
Verst að það er að koma vetur, en ég verð þá bara rebel með blóm í hárinu í kuldanum haha



Væri svo mikið til í að koma með fleiri fatatips á bloggið eða jafnvel likesíðuna þar sem ég eeeeelska tísku en verst er að flest mín föt eru keypt erlendis, þannig að það væri ekki að gefa þannig ráð að viðkomandi sem les gæti svo farið og keypt sér hlutinn.
Ég er að koma sjálfri mér verulega á óvart en manneskjan sem fór alltaf í kósý föt og stundum slopp í vinnuna er núna spennt á morgnana að setja saman outfit dagsins.. hver er þessi manneskja!?!


Mér líkar hún allavega :)

Þangað til næst elsku lesendur
LOVE ALE
<3

1 ummæli:

  1. Ah ég er einmitt að fara til USA og vantaði hugmyndir að snyrtivörum sem er "must buy" þarna úti! Snillingur :D

    SvaraEyða