11.2.14

Á morguuuuun !!

Újééééeé !!

Þetta er bara að fara að gerast... Boston á morgun :D




Alltaf þegar ég hugsa til þess að ég sé að fara, kemur þetta lag í huga minn haha..
Er samt ekki alveg að gera mér grein fyrir þessu, svo langt síðan að ég pantaði blessaðan flugmiðann og þá var þetta eitthvað svo fjarlægur draumur.
En nú er loksins komið að þessu víjjj :D

Var að tékka mig inn á netinu áðan, þá kom smá spenningur!

Mun eitthvað takmarkað blogga á næstkomandi dögum en kannski dúlla ég mér við færslu í vélinni, fékk einmitt góða ábendingu um næringu fyrir og eftir æfingar.
Ætti nú að geta smellt í eitt stykki blogg í þeim dúr.. matardagbókarnörd með meiru.
Finnst einstaklega gaman að fá svona ábendingar, alls ekki hika við að kommenta á færslurnar ef það er eitthvað sniðugt sem ykkur langar að lesa um.

Ætla að dúlla mér við að pakka og stússerast..

Þangað til næst
LUV ALE :*

1 ummæli:

  1. Mig langar að lesa um allt sem þú kaupir í USA og það sem þér finnst vera must have þegar þú ferð út og kaupir þér alltaf! :D

    SvaraEyða