22.9.12

Olympia,prótein og augnskuggar, gott kombó

Vika í Olympia spennandi !

Hef like-að í gegnum tíðina á facebook margar af topp keppendunum í USA og er gaman að fylgjast með þeim pósta inn myndum úr undirbúningnum sínum :)


Ég á akkúrat afmæli næstu helgi og er búin að bíða spennt eftir að einhver bjóði mér út en það hefur enn ekki gerst !?!
Það er naumast að tímanum líður.. mér finnst eins og mánuðurinn hafi byrjað í gær !


Ég póstaði inn þessari mynd á instagram (ALESIF) um daginn og fékk nokkur komment á formspring um hvernig ég gerði próteinpönnsu.. tekk það btw fram að þetta var frumraun mín í pönnsumaking þannig hún er kannski ekki það allra flottasta en það skemmdi svo sannarlega ekki bragðið sem var gúrmeiii!

Má finna uppskriftina á síðunni hennar
Katrínar Evu HÉR :)

Svo hef ég sett eina matskeið af grófu hnetusmjöri frá henni Sollu yfir til að gera hana extra gómsæta, það er hægt að prufa sig endalaust áfram í próteinpönnsumaking og t.d. bæta höfrum við, stappa banana ofan á og svo framvegis.
Þá finnst mér þar sem ég er súkkulaðigrís best að hafa eitthvað súkkulaðibragð af próteininu.. hafa þetta alvöru!

Ástæðan fyrir því að ég tók líka fram hversu mikið magn af hnetusmjöri ég set á er vegna þess að ég tek eftir því bæði í vinnunni minni, facebook og á hinum ýmsu bloggsíðum að oft er haldið að þegar maturinn er hollur sé bara í lagi að borða hann, sama í hvaða magni hann er.
En hollt getur verið hitaeiningaríkt í miklu magni og á það akkúrat vel við hnetusmjörið þar sem að hnetur eru mjög hitaeiningaríkar en samt sem áður góð fita.
Í einni skeið eru rúmlega 100 kaloríur.
Gott að vera meðvitaður um svona litla hluti þegar viðkemur máltíðum :)

Annars er ég komin með í hendurnar og spennt að prufa á morgun, nýjustu viðbótina í Syntha-6 fjölskyldunni.. Chocolate cake batter sem ég nefndi hér í færslu um daginn..
Eitthverstaðar las ég....., já ég er nörd og las til um hvaða komment próteinið var að fá á netinu, að þetta vær eins og að drekka súkkulaðiköku óbojjjj!


Bíður mín spennt upp í hillu víjjj..

Ein að missa sig í próteingleðinni hér á bæ.. er hætt núna lofa, allavega þangað til cookie dhough mætir á klakan.

Fór um daginn í Make Up Store að kíkja á nýju línuna þar fyrir haustið sem heitir Spellbound og labbaði út með tvo nýja liti..


Þessa tvo stóru þarna fyrir aftan.. nýju uppáhalds litirnir mínir, ýkja líka á mér augnlitinn þannig þau urðu meira blá sem er alls ekki leiðinlegt.
Það er akkúrat 20 % afsláttur þar á morgun í tilefni tískudaga Smáralindar, mæli með að kíkja, örugglega mikið að gerast þar um helgina :)

Allavega þangað til næst

LUV ALE:*

4 ummæli:

  1. Aedislegt ad geta fylgst med faerslunum thinum! thu ert mer mikil hvatning :D

    SvaraEyða
    Svör
    1. Takk fyrir það Heiðrún, ómetanlegt að geta hvatt aðra áfram :)

      Eyða
  2. Rósa Sigr.Ásgeirsdóttir29/9/12 15:58

    Þú ert yndisleg og gaman að fylgjast méð og fræðast í leiðinni.

    SvaraEyða
  3. Þú ert svo dugleg! vá, ég er alltaf að reyna að vera svo dugleg í ræktinni en vantar held ég bara smá plan, kíki á ykkur þegar ég er heima á Íslandi um jólin

    SvaraEyða