19.2.12

Ekki hætt

Það er alveg fáranlegt hvað sum svona kvót meika mikið sense!

Það koma dagar sem maður svona eitthvað extra kikk til að meika daginn.. þá sér maður eitthvað svona og það er ekki annað í myndinni en að temja sér það !



Þetta er bara einum of mikið satt.. nýársheitið mitt var akkúrat að vera jákvæðari og hafa gaman af lífinu.. ef maður myndi líka alltaf hlusta á alla vitleysuna sem maður heyrir um sig og allt þetta drama.. hvar væri maður þá!?!


Grísinn er líka með þetta!

Ég kemst stundum ekki yfir það sem fólk er að segja við mig á formspring og það sem ég hef svarað þar er einu sinni ekki helmingurinn af því sem kemur inn.. en ég get eiginlega ekki annað en hlegið af þessu.. það sem fólki dettur virkilega í hug!


Ég vildi annars bara láta vita að ég er langt því frá hætt að blogga, hef bara innilega ekki komist í það upp á síðkastið þar sem það er svolítið sem á hug minn allan þessa stundina.. meira um það síðar kannski hér á blogginu..

Ætla að halda áfram að hafa gleði og gaman víjjj!



Spurning um að skipta um gleraugu??

Vona annars að þið sem lesið bloggið mitt gefist ekki upp á að kíkja hingað inn!

Þangað til næst

Luv Ale;*

6 ummæli:

  1. hahaha ég hló upphátt af tvífaramyndunum :D

    SvaraEyða
  2. Ég styð ný gleraugu ;) og hvernig væri bara að hætta með þetta formspring drezl og fara svo að koma þér til columbus með mér ! ?

    Kveðja, Sunna Spæjó

    SvaraEyða
  3. Ég er sammála Sunnu. Frekar bara blogga um eh sem fólk gæti mögulega viljað spurja um eins og gervitennurnar og rauða hárið :) HAH grín ;) ;) Te-cup pig veit svo sannarlega hvað hann syngur.

    SvaraEyða
  4. vooooobíííííeeee....
    kv EVA sexy

    SvaraEyða
  5. Nei mjög fín gleraugu ! Hvar fékkstu þau ? :)

    SvaraEyða
  6. Þessi formspring komment skemmta mér bara.. sum hver önnur hallærslegri hehe
    En já Rósa hahaha þetta er alvaralega líkt! :'D
    Er líka eitthvað extra guffaleg í framan svona mikill köttur :D
    En Sunni og Sara hahaha! ég náttúrlega er rauðhærð með gervitennur og allan pakkan!

    Fékk gleraugun í Optical Studio, þau eru nokkuð nett.. leiðinlegt hvað ég er lík þessum leppalúða samt með þau hihi

    SvaraEyða