12.10.14

New in í bland við aðra gleði

Ég vildi ekki að skrifa færslu strax eftir meistarabloggið ógurlega því ég var svo innilega sátt með það, kom sjálfri mér á óvart þar..
Það fékk því að njóta sín yfir helgina :)

Enda er ég búin að eiga í fullu fangi með að mæta í afmæli hægri vinstri þessa dagana.
Sem er alls ekki slæmt, enda frábær tími til að eiga afmæli og vera þar af leiðandi vog í stjörnumerki.
kv.VOGIN !


Allavega...
Ég verð að viðurkenna að ég er komin í hrikalegan
JÓLAFÍLING.. samt væri ég til í að vera í útlöndum á heitum stað þessi jólin, það er nefnilega svona eini tíminn sem ég næ virkilega að slappa af.
Þess vegna ekkert verra að vera í sólinni og gera það..
Þessir dagdraumar ... !


OG þar sem það er kominn í miðjan október þá styttist í mitt uppáhalds...
JÓLAJÓGÚRTIÐ
<3
Það þarf ekki mikið til að gleðja mig haha !



Alltaf þegar ég fer í Bónus þessa dagana taka á móti mér hjartapiparkökur sem ég elskaelskaelska og stóðst því ekki mátið í dag og splæsti í pakka.. þær eru það fyrsta sem ég deili hér með í NEW IN safninu mínu.


Sjáið hvað þær eru krúttaðar í hjartakrukkunum hérna í Holtinu.


Mér finnst mjög mikilvægt að hugsa vel um húðina og prufa mig reglulega áfram í þeim málum.
Á veturnar verður húðin mín extra viðkvæm og þarf ég því að sofa með mjög feitt krem sem ég get ekki notað á daginn undir farðan..
Það krem heitir Locobase og er hægt að fá í næsta apóteki, mjög sniðugt ef maður er með þurra húð.

Svo er finnst mér þetta andlitskrem frá Blue Lagoon, mineral intensive cream algjör snilld!
Fékk svona pufu af því sem ég var búin að kreista úr af öllu mínu afli, en var svo heppin að fá stóra útgáfu af því í afmælisgjöf frá Rósunni minni.
Það nota ég dagsdaglega undir farðan, af því að það er mun léttari áferð á því heldur en Locobase.

Mér finnst oft erfitt að finna vörur til að hreinsa farða af sem skilja hana ekki eftir í logum eftir á, eða alla rauða og erta.
Ísabel systir mín prufaði þennan frá Neutrogena pink grapefruit cream wash og benti mér á að prufa.
Ákvað að splæsa í eitt stykki  í Hagkaup og er mjög ánægð með þau kaup.


Mér finnst einstaklega spennandi að prufa nýjar hárvörur og ég er svolítið skotin í Label M vörunum.
Langar að prufa fleiri týpur af shampoi og svona frá þeim.

Ég keypti mér Brightening blonde shampoo og conditioner, en það er sérstaklega hannað til þess að hjálpa við að viðhalda fallegum ljósum tóni í hárinu en jafnframt næra og hreinsa og ekki skemmir hversu góð lykt er af því.
Systir mín keypti sér Thickening shampoo og conditioner og fílar það mjög vel.

Einnig fjárfesti ég í Texturing volume spray frá þeim, enda flestar sem ég þekki búnar að tala sjúklega vel um það.
Ég varð að vita hvað þetta fuzz væri og ég skil það svo mikið..!
Það er ekkert leiðinlegra en flatt hár og er þetta sprey ráðið við því.. blanda af þurrshjampói og hárnæringu.
Þarft bara að spreyja örlítið af því til þess að fá fallega fyllingu í hárið.

Ég var svo að klára hárolíuna mína frá Philip B sem ég elska, en langaði að prufa eitthverja nýja til tilbreytingar af því ég er svo nýjungagjörn.
Philip B olían og þessi frá Label M eru mínar uppáhalds.. báðar mjög léttar (gera hárið ekki eins og það sé skítugt), góð lykt og falleg áferð.


OOOPS !!
Þessari enduðu óvart í töskunni minni þegar ég fór í Smáralindina að sækja kjólinn minn í þrengingu.. en þær eru svo fallegar.. I'm in love.
Það er bara svo langtum skemmtilegra að æfa í lit :)

En ég ætla láta þetta gott heita og segi bara þangað til næst elsku lesendur

LOVE ALE
<3

0 ummæli:

Skrifa ummæli