11.3.13

þrááááaá!

ÓMÆ hvað ég þrái útlönd eitthvað akkúrat í dag !
Var að skoða myndir á facebook og rakst í myndir frá LA..
Var þar seinustu páska, vil fara aftur takk :)



PINK á Venice Beach újé..

Eða kannski bara flytja til Bandaríkjanna!?
Maður lætur sig allavega dreyma.


Ég er svo mikið ætla að gera allt í heiminum, var byrjuð að ryksuga en svo allt í einu sit ég hér og er byrjuð að skrifa blogg, en í millitíðinni gekk ég samt líka frá þvottinum.
Allt eðlilegt við það.
Væri stundum til í að hafa bara einhvern sem þrífur fyrir mig því ég get nú alveg misst mig í gleðinni, kann ekki millivegin í neinu.
Það er bara Monica Geller og allur dagurinn tekinn í þetta mission haha..

Annars er helgin liðin og það voru árshátíðir hægri vinstri og komu til mín nokkrar í förðun. Pósta reglulega inn myndum á likesíðuna mína HÉR :)
Svo er allt að fyllast í förðun fyrir mótið núna um páskana, gaman hvað það er mikil aðsókn og er ég spennt að takast á við það verkefni.
ELSKA
að mála <3
Ég og tvær vinkonur mínar munum hafa hár og makeup station svo það sé hægt að stoppa bara á einum stað fyrir allt í stressinu.

Um kvöldið á laugardeginum hittumst við nokkrar frænkur í móður minnar ætt og voru ekki allar sem komust, það fyndna er að það var ein nýbúin að pósta mynd inn í grúppuna okkar á facebook og nákvæmlega þær sem á henni voru mættu, þannig við ákváðum að leika myndina eftir, svona 19 árum seinna (vá hvað 19 ár hljómar sem mikill tími)

1994 vs. 2013


Annars var nú ekki mikið sem ég gerði þessa helgina sem og aðrar þar sem mér finnst svo einstaklega gott að tjilla og vera heima í kósý PINK fötunum mínum.
Mikið afrek fyrir mig að fara í hitting og barnafmæli líka.

Nýti helgarnar líka í að horfa á uppáhalds þættina mína áður en ég fer að sofa og var í sjokki í nótt þegar ég var að horfa á seinasta þáttin af The Lying Game, bíð spennt eftir næsta í vikunni.
Þvílík og önnur eins spenna fyrir lítið hjarta.

Það eru líka bara svo margir spennandi og skemmtilegir tímar framundan vúbbvúbb...

*Boston, tvö uppáhalds eiga afmæli, ég og Siggi saman í 5 ár, sumar og sól, ekkertbulkísumar, páskar, páskaegg, og fullt fullt !


Fann egg merkt mér í Hagkaup, 1,5 kg, risaegg :D

Áður en ég slútta þessari gleði hér þá verð ég líka að skella þessu inn í bloggið mitt því þetta er svo virkilega sniðugt.
Það var ein stelpa sem kom í förðun til mín um helgina og benti mér á þessa glimrandi snilld, því hún sá naglalakahilluna mína og veit um ást mína á naglalökkum.
Það er sem sagt til app í Iphone á vegum OPI þar sem allar línurnar eru samankomnar, hægt að flokka eftir lit og allt.
Sem sagt bara opi gagnagrunnur.
Mæli með að downloada þessu, heitir bara OPI í appstore :)



Og af því það er ekki nægilega mikið af myndum í þessu bloggi mínu.. af hverju ekki að enda þetta á myndbandi!?
Ætla stela frá henni Rögnu því hún póstaði því á facebook áðan, er búin að vera með það á repeat síðan ég sá það.




Góð byrjun á góðri viku..
Þangað til næst
LUV ALE :*

3 ummæli:

  1. úff sé útlönd í hillingum !
    Tel niður dagan þangatil ég fer til Spánar !

    En já þetta lag held ég að verði á repeat hérna megin líka ;)

    SvaraEyða
  2. Hæ ég var að pæla hvernig þú hagar þessu með t.d páskaegg hehe. Ertu að borða bara eins og á venjulegum degi + páskaeggið eða ertu að láta það teljast inní hitaeiningatökuna yfir daginn. Kv nýgræðingurinn :)

    SvaraEyða
  3. ÚJÁ 17 dagar í Boston en þrái líka strönd.
    Það bíður bara seinnitíma :D

    En ég spái ekki svo nákvæmt í páskaegginu, heldur fæ mér það bara.
    Hef alltaf á bakvið eyrað að allt er got í hófi.
    Jólin og páskarnir koma bara einu sinni á ári, maður verður að njóta líka :D

    SvaraEyða