7.2.13

Ó jésss I did

Naggurinn og ofurpælarinn hér mættur !

Ef þú hefur fylgst með þá er ég ofurpælari með meiru sem ég vil meina að sé mikið vegna þess að ég er vog og því þarf ég að vega og meta hlutina áður en ég tek stórar ákvarðanir.

En ég er samt sem áður MJÖG vanaföst svo stórar breytingar þurfa extra mikla hugsun, hef náð að temja mér að spá samt ekki of mikið því eins og ég segi oft við stelpurnar sem eru í þjálfun.


Og maður fer bara í hringi með allar pælingar !

Ég fór seinasta föstudag í litun og í fyrsta skipti á ævi minni sem ég settist í stólinn og var  tilbúin að leyfa öðrum að ráða.
Ég var bara komin á það stig að ég var komin með nett ógeð af sjálfri mér og vildi gera eitthvað allt annað en ég væri vön.
Það er líka ákveðið þroskastig fyrir mig að vera ekki lengur með HVÍTT hár og mig langaði til þess að vera meira classy.



Maður heyrir alltaf þessar setningar um ljósa hárið
-blondes do it better
-blondes have more fun
Og það að ljósa hárið veiti manni meiri athygli og eftirtekt, og þannig sé frekar tekið eftir manni á sviðinu og svo framvegis.
Ég er ekki orðin neitt svakalega dökkhærð en nú verð ég bara að láta á þessa kenningar reyna þar sem ljósu lokkarnir eru horfnir !
Fór fyrir viku og munum við klára að lita það alveg á morgun þar sem ég var nú alveg vel ljós fyrir.
Ale að fullorðnast :)


Ég í dag venjulega og svo eftir æfingu !

Sem kemur að því sem ég er svo mega stolt af og verð því að fá að deila þessu þar sem ég skrifaði um þetta í seinustu færslu.
Þá er ég búin að vera ræktardurgast og taka brútal og alvöru æfingar með Katrínu, Magga og systir hennar Katrínar, Indíönu.
Fimmtudagar hafa verið ákveðnir sem dedd dagar og förum við á æfingu og deddum og tökum aðrar æfignar fyrir ham og rass.. ekkert nema hardcore og þvílíkur andi !

Mitt markmið er búið að vera frá því að ég komst að því að þetta væri gaman fyrir 3 vikum að ná 130 kg af því að ég er 64 kg þá er þetta tvær ég.
OG VITI MENN
ég reif þau upp áðan, ég er því á einni viku búin að koma sjálfri mér mikið á óvart hihi..

Ætla halda áfram að koma mér á óvart og vera duglegri í blogginu, er að koma því í hausinn á mér að ég þurfi ekki að skrifa heilu ritgerðirnar, bara stutt og laggot haha..

BTW elska gömul lög :)



RÆKTARDURGURINN OVER AND OUT
LUV ALE :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli