1.2.12

Meoow

VÁ hvað tíminn líður!

Búin alveg heill mánuður af þessu ári... finnst eins og það hafi nánast byrjað í gær haha! :)

..Annars lítið að gerast hjá mér þess dagana nema vinna, rækt og svo var ég með fyrsta daginn á pósunámskeiðinu mínu um daginn.
Ekkert smá gaman að fá að aðstoða stelpur við að komast upp á sviðið og að fá að vera meira í kringum áhugamálið mitt..!
Love my job <3

Var akkúrat að koma mér í gírinn um daginn og horfa á nokkur myndbönd á netinu.. eins og t.d. þessi hér fyrir neðan..


og svo figure þetta hér..


Sjúklega flottir kroppar hér á ferð!


Það sem stendur mest upp úr síðastliðna daga er samt það að ég er nýjasti meðlimur 
Team Under Armour á Íslandi..!
Ekkert smá mikið ánægðust með það enda nánast öll íþróttafötin mín frá þeim, luv it <3



Bíð spennt eftir að skoða nýjustu sendinguna sem á að koma í þessum mánuði :D

Svo rakst ég á eitt quote hjá Nicole Wilkins einn morgunin í þessari viku og fannst eins og það væri skrifað til mín.. ungfrú ofurpælarinn mikli !
Búin að reyna temja mér þetta síðan þá.. híhí



Er annars komin með mission fyrir febrúar mánuð.. er að vinna í því að ná 8 dauðum upphýfingum og það er sko hægara sagt en gert.. en er komin í 5 x..
Tek myndband og set inn þegar ég loksins næ þessum kvikindum!!



Annars ætla ég að fara lúlla mér..!

Þangað til næst..

LUV Ale :*

0 ummæli:

Skrifa ummæli