17.9.11

Draumórar

Það er alltaf þannig að manni langar í eitthvað sem maður getur ekki fengið!
Svo þegar maður loksins fær hlutinn þá finnur maður eitthvað nýtt sem manni langar í haha.
Ég er alltaf að reyna að spara.. eeen ef mig langar að tríta sjálfa mig þá fer ég í Six eða Accesorize og kaupi mér eyrnalokka!
Oft þarf ekki nema litla eyrnalokka til að gleðja mitt litla hjarta eða poppa upp einhvern outfitt:D

Ætla að pósta nokkrum draumórum hingað inn þessa stundina.. leyfi myndunum að tala:)


Macbook Pro.. ÞRÁI að eignast svona grip, helst í gær, myndi fullkomna mig haha<3


Myndi lúkka svo innilega vel í eldhúsinu mínu <3


Hehehe:D


Maður á aldrei nóg af kökubókum:D


 Var að skoða á netinu og rakst á síðu með öllum brögðunum frá Ben and Jerry's og vá hvað mig langar að smakka mikið. Meðal annars þennan, var líka til Red Velvet bragð og name it!
Ein stór snilld Ben and Jerry's fyrir sælkera!
Hér getur þú skoðað!

Nýja íþróttaskó frá Under Armour!


 Þennan blýant úr nýju línunni hjá Make Up Store! Heitir Awesome Performance og svo líka nýja varalitinn sjúklega flott Hollywood rauður og heitir Drama.



Og að lokum þá þrái ég súkkulaðibitaköku frá Passion bakarí! Bestu súkkulaðibitakökur sem ég hef smakkað.. ég er svo að fara má mér þannig á nammidegi:D


LUV Ale;*

5 ummæli:

  1. Tanja Mist17/9/11 01:32

    Elsk á þessa hrærivél og like á ísinn ! mmm.. langar svo í Ben&Jerry's.. jú og múffur úr Passion.. ohhhh erfitt að velja sér hvað maður á að gæða sér á á nammidegi ! :D haha

    SvaraEyða
  2. Ég segi súkkulaðibitakaka frá Passion og svo líka Bend and Jerry's go for it!;D

    SvaraEyða
  3. Margrét Lára17/9/11 15:29

    Vá ég er að fara að keyra alla leið í Passion bakaríið á morgun til að smakka þessa súkkulaðibitaköku... get ekki beðið haha :D

    SvaraEyða
  4. ahahah vá ég missti mig að skoða ísinn! er bara slefandi hérna heima ahah

    SvaraEyða
  5. Ást á þessa blesssuðu súkkulaðibitaköku<3 hehe ég vissi að þú yrðir dolfallin! Það eru bara tveir dagar í nammidag!
    Og mæ ó mæ ég googlaði sko alla ísana þá kemur svona mynd ofan í dolluna! Prufaðuu það! haha

    SvaraEyða