20.3.13

morgunhaninn

Hér er ég vöknuð eldsnemma að morgni til að dúlla mér við að þvo hárið,græja matinn fyrir daginn, svara meilum og ég veit ekki hvað.

Er alveg að fíla þessa nýju Ale...
Hér áður fyrr vakti hún langt fram eftir og dúllaði sér þannig á morgnana var allt gert á korteri og hlupið út úr dyrunum.
Ég hef farið úr því að vera næturugla í morgunhana! hahaha
Sum orðatiltæki!?


Það er samt magnað hvað dagurinn nýtist einhvern vegin mikið betur, enda er ég farin að æfa líka á morgnana og þá er allur dagurinn eftir.
Ég viðurkenni samt sem áður að þegar ég kem heim um kvöld er ég alveg útkeyrð eftir daginn og fer eiginlega bara beint í háttinn en fæ þar af leiðandi mikið betri hvíld.
OG hvíldin er MJÖG mikilvæg.
Maður vill oft gleyma því :)

Annað sem maður gleymir oft er að vera jákvæður, ég veit ég hef talað um þetta áður hér á blogginu mínu en það er aldrei hægt að tala nóg um það :D
Ég viðurkenni fúslega að oft á tíðum getur það verið erfitt en svo þegar maður spáir í því þá kemst maður ekki langt á neikvæðninni.. ekki satt?!

Ég sá myndband með stelpu sem greindist með krabbamein núna fyrr á árinu á visi.is HÉR.
Hún er svo jákvæð þrátt fyrir allt sem hún hefur gengið í gegnum.
Ég gat ekki annað en tárast við að horfa á allt viðtalið.. mér finnst hún alveg mögnuð!
Og ég hvet ykkur hin til að horfa og hugsa til hennar þegar þér finnst lífið ekki vera ganga upp og þú ert að svekkja þig á því að þú vaknaðir með bólu á nefinu í morgun sem á bara að skemma allan daginn.
Ætlaði ekki að hafa þetta langt þar sem ég þarf að fara koma mér í ræktardurgsgírinn til að taka almennilega á því í gymminu vúbbvúbb !

Þangað til næst
LUV ALE :*

3 ummæli:

  1. Hei ekki væriru til í að gera póst með einhverju góðu millimáli.

    Ég er einmitt búin að vera reyna hreinsa soldið til ( s.s. borða ekki brauð osf á virkum dögum )

    og það eina sem ég borða í milli mál er rískökur með hnetusmjöri og epli eða bara epli og hnetusmjör .. þó mér finnist það mjög gott þá verður það soldið einhæft :P

    Er t.d í lagi að borða flatkökur og hangikjöt í millimál osf ? ég er með mjólkuóþol, þannig ég borða ekki skyr,jógúrt, hámark en borða aðrar mjólkurvörur.

    Væri vel þegið :)

    SvaraEyða
  2. Hæhæ jú ég er svo sannarlega til í að skrifa eitthvað skemmtilegt, hef ekki haft tíma til þess þar sem að ég er svo mikill flippkisi þessa dagana :D

    Hámark, Frútína og léttsúrmjólk er búið að kljúfa mjólkursykurinn í svo það ætti að henta fyrir fólk með mjólkuróþol.
    Flatkökur eru gúrmei góðar og flott millimál EN hangikjöt er mjög fitandi.
    Frekar að velja létt eða magurt álegg :D

    En það kemur færsla á næstu dögum stay tuned og takk fyrir að fylgjast með mér Jónína :D

    kv.Ale

    SvaraEyða
  3. Takk fyrir að svara :)

    en já ég er s.s með mjólkuprótein óþol þannig ég meiga ekkert af þessu, ekki heldur soya vörur .. vesen, en stundum læt ég mig hafa það ;)

    En hlakka til að lesa næstu færslu ;)
    Gerði litla færslu um hollt milli mál á síðunni minni, en það var t.d það eina sem mér datt í hug hehe :)
    http://joninasigrun.blogspot.com/2013/03/hollt-millimal.html

    SvaraEyða